Home » Bạn có biết? » Cây dâu tằm trừ tà ma trong phong thủy
Cây dâu tằm trừ tà ma
Cây dâu tằm có một đặc điểm đặc biệt giúp nó trở nên hữu dụng trong việc trừ tà ma đó là năng lượng âm. Cây dâu tằm phát ra năng lượng âm tinh thuần mạnh mẽ. Năng lượng này có thể trấn áp các năng lượng âm xấu từ các hồn vía lang thang. Vì vậy cây dâu tằm được trồng ở những nơi cần xua đuổi năng lượng xấu. Hoặc bột gỗ và sản phẩm từ cây dâu tằm được sử dụng như vật trang trí, trang sức để bảo vệ người mang khỏi năng lượng âm xấu.

Cây dâu tằm là một cây thuốc quý. Có thể nói toàn thân từ lá, rễ, vỏ, thân, quả, thậm chí ký sinh trên cây dâu đều là thuốc. Ngoài ra cây dâu tằm còn là cây phong thủy, được dùng để trừ tà ma. Để bảo vệ các bé nhỏ hay những người yếu bóng vía dễ bị thế lực âm quấy nhiễu, chúng ta nên lưu tâm đến cây dâu tằm.

Nội dung:

Đặc tính phong thủy trừ tà ma của cây dâu tằm

Cây dâu tằm có một đặc điểm đặc biệt giúp nó trở nên hữu dụng trong việc trừ tà ma đó là năng lượng âm. Cây dâu tằm phát ra năng lượng âm tinh thuần mạnh mẽ. Năng lượng này có thể trấn áp các năng lượng âm xấu từ các hồn vía lang thang.

Vì vậy cây dâu tằm được trồng ở những nơi cần xua đuổi năng lượng xấu. Hoặc bột gỗ và sản phẩm từ cây dâu tằm được sử dụng như vật trang trí, trang sức để bảo vệ người mang khỏi năng lượng âm xấu.

Cành dâu trừ tà

Cành dâu trừ tà tốt nhất là cành dâu bánh tẻ. Những cành dâu này có thể mang theo người hoặc treo quanh phòng để trừ tà. Khái niệm cành dâu bánh tẻ là gì? Khái niệm này đối với các nhà vườn thì không xa lạ gì. Nhưng đa phần đại chúng có thể không rõ.

Chữ “Bánh tẻ” ở đây hàm ý là mới, khỏe, đầy đủ sức mạnh hóa sinh. Cành dâu bánh tẻ là nói đến cành dâu tằm mới được phân nhánh, đầy đủ sức sống. Cành cây này đã có được độ dài nhất định, thường khoảng 2 – 3 tấc, có đầy đủ lá khỏe mạnh và có thể dùng nó để giâm cành tạo ra cây con mới.

Roi dâu trừ tà

Một vật dụng thường được dùng trong việc trừ tà là cây roi dâu trừ tà. Nó dùng để đánh nhẹ vào người, hoặc đánh và không khí, đánh vào vật dụng. Đây có thể coi như một nghi thức để trừ tà ma.

Cành roi dâu trừ tà này thật ra là một cành dâu dài. Độ dài thường trên 40 cm. Cành dâu này là loại cành dâu bánh tẻ, còn nguyên vỏ, lá.

Cây dâu tằm trừ tà ma

Cây dâu tằm có năng lượng âm tinh thuần mạnh nên được dùng để trừ tà ma, xua đuổi các năng lượng âm xấu. Các năng lượng âm xấu thường đến từ các vong linh, các nơi nghĩa địa, đền miếu mạo. Chúng có thể ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe. Khiến người bị ám vào sống bần thần, không ngủ nghỉ được. Tư duy cũng có thể bị sai khiến. Các điều không may, xui rủi theo đó mà đến.

Đối tượng thường được lưu tâm bảo vệ khỏi năng lượng âm xấu đó là các bé nhỏ, phụ nữ mới sinh, hoặc người yếu bóng vía dễ hoảng hốt.

Cây dâu tằm trừ tà ma cho trẻ sơ sinh

Các trẻ nhỏ có tâm linh tinh thuần. Nê hoàn mở chưa khép. Đặc biệt là thiên mục của các đứa trẻ vẫn còn mở đến năm 6 tuổi. Qua mốc 6 tuổi, do ảnh hưởng trần trược của nhân gian mà thiên mục khép lại. Vì đó, những đứa bé vẫn còn kết nối tâm linh với thượng thiên và có thể nhìn thấy các năng lượng xấu qua thiên mục.

Chúng ta có thể dùng cây dâu tằm trừ tà ma để xử lý trường hợp đứa bé bị năng lượng xấu đeo bám và quấy rối. Ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của đứa nhỏ. Trong các trường hợp trẻ quấy khóc không rõ nguyên nhân. Tức là loại trừ các tình huống như đau, hay khó chịu. Thì dân gian thường dùng roi dâu trừ tà đánh nhẹ vào người bé. Bé trai sẽ đánh nhẹ 7 cái, bé gái 9 cái.

Dĩ nhiên, việc chưa dừng ở đây. Sau đó, bạn cần treo các bó cành dâu xung quanh phòng của bé. Vị trí treo thường ở cửa chính, cửa sổ, cửa phụ.

Bé trai thì mỗi bó sẽ có 7 cành dâu bánh tẻ tương ứng 7 vía của bé. Bé gái cũng vậy là 9 cành dâu bánh tẻ cho mỗi bó.

Cây dâu tằm trừ tà ma cho phụ nữ đang ở cữ hay phòng ở bé nhỏ

Phụ nữ ở cử thường được cho là dễ gặp vận rủi. Và cũng dễ ảnh hưởng đến các thành viên còn lại trong gia đình.

Các bé nhỏ thì sự kết nối tâm linh vẫn còn rất mạnh và dễ thu hút các lực lượng âm.

Để bảo vệ người phụ nữ trong thời gian này cũng như các bé nhỏ, chúng ta có thể treo các bó dâu xung quanh phòng. Cách làm thì cũng tương tự như đã nói ở trên. Bé gái hay phụ nữ thì mỗi bó dâu có 9 cành dâu trừ tà. Bé trai thì 7 cành dâu trừ tà cho mỗi bó. Treo các bó ở cửa chính, cửa sổ, cửa phụ.

Ma quỷ quấy rối trong giấc ngủ

Nhiều người trong giấc ngủ thường gặp ác mộng, gặp ma quỷ. Đó là hiện tượng rất không hay. Vì có khả năng người đó đang bị năng lượng xấu quấy rối. Việc này nặng thì có thể dẫn đến sự mất bình tĩnh, mất kiểm soát tâm trí. Trong dân gian thì người ta để dấu một cây dao bếp đầu giường. Ở đây chúng ta dùng cây dâu tằm trừ tà ma, dấu một cành dâu bánh tẻ để dưới gối.

Việc đầu tiên, bạn cần kiếm các sợi cây mây có gai dùng để buộc 4 chân giường. Trước khi buộc chân giường cuối cùng, bạn dùng roi dâu trừ tà đánh vụt khắp giường. Xong rồi buộc chân giường cuối cùng với cây mây có gai.

Lần này bạn lại tiếp tục dùng cây roi dâu trừ tà vụt tiếp khắp phòng. Các ngóc ngách đều vụt. Xong, bạn bắt đầu treo các bó dâu tằm lên quanh phòng ở các vị trí như cửa chính, cửa phụ, cửa sổ. Cách làm bó dâu tằm thì bạn xem ở trên.

Cuối cùng, bạn đặt một cành dâu bánh tẻ ở dưới gối.

Cây dâu tằm mang trừ ma cho bé nhỏ đi ra ngoài ban đêm

Các bé nhỏ dưới 6 tuổi nên tránh ra đường ban đêm. Đặc biệt khi phải đi qua nghĩa địa hoặc các đền, miếu. Trường hợp không tránh được, phải đi, thì mang cây dâu tằm trừ ma cho bé. Một cành dâu trừ tà ở trong áo là lựa chọn tốt nhất.

Trường hợp không thể tìm thấy một nhành dâu tằm thì có thể dùng tỏi thay thế bạn nhé.

Bảo vệ nhà khỏi năng lượng âm xấu

Để bảo vệ nhà khỏi năng lượng âm xấu, người ta dùng bột gỗ từ cây dâu tằm và rắc chúng xung quanh nhà. Tuy nhiên nếu có thể thì giải pháp tốt hơn là trồng một cây dâu tằm. Giải pháp trồng cây mang tính lâu dài và hiệu quả tốt hơn với giải pháp rắc bột gỗ.

Trang sức, vòng đeo tay từ cây dâu tằm mang trừ ma

Ngày nay các bạn có thể thuận tiện mua các vòng tay, kết từ các hạt gỗ cây dâu tằm. Bằng cách này, các bạn có thể mang cây dâu tằm trừ ma dưới dạng trang sức làm đẹp. Các vòng tay này thường sẽ dùng sợi chỉ đỏ để kết, ngụ ý mang đến điều may mắn. Số lượng hạt gỗ thường là con số 13. Người ta có thể kết hợp xen kẽ với các hạt gỗ là các hạt tròn bạc và các hạt đá nhiều màu phù hợp mạng ngũ hành.

Các hạt gỗ được chế tạo bằng máy tạo hạt với nguyên liệu là bột gỗ cây dâu tằm.

Có nên trồng cây dâu tằm trước nhà

Thật là tuyệt với nếu bạn có một cây dâu tằm ở phía sau nhà hoặc ở ngay trên sân thượng. Năng lượng âm tinh thuần của cây dâu tằm giúp trừ tà ma, xua tan năng lượng xấu. Nhưng theo phong thủy thì tránh việc trồng cây ở vị trí trước nhà hoặc ở trong nhà.

Lý do của việc không nên trồng cây dâu tằm ở trước nhà cũng bởi năng lượng âm của cây. Năng lượng âm của cây sẽ khiến nhà thường có cảm giác lành lạnh. Nên việc trồng cây chỉ nên thực hiện trên sân thượng hoặc ở vườn sau.

Lưu ý khi sử dụng cây dâu tằm trừ tà ma

Khi sử dụng cây dâu tằm để trừ tà ma, cần lưu ý một số điểm.

  • Cành dâu tốt nhất là cành dâu bánh tẻ còn nguyên lá vỏ.
  • Bé trai có 7 vía, bé gái 9 vía. Nên khi treo các cành dâu tằm quanh phòng hay đánh cành dâu tằm nhẹ vào người bé thì cũng phải căn theo con số này.
  • Không sử dụng cây dâu tằm trong đám cưới, lễ hỏi, hoặc các lễ cầu may.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment moderation is enabled. Your comment may take some time to appear.

facebook
twitter