Home » Bạn có biết?

Bạn có biết?

Trái đất! Nơi tuyệt đẹp chứa đầy những điều kỳ diệu. Hãy cùng nhau khám phá nhé!

Costa Rica, một đất nước nhận được hơn 99% điện năng từ năng lượng tái tạo. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Họ vẫn chưa thể hài lòng với kết quả này. Tại sao? Hiện tượng Costa Rica trong ngành năng lượng tái tạo Hầu hết các nước trên thế giới vẫn sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Năng lượng này được cho là bẩn. Tuy nhiên đây lại là một vấn đề vẫn mang tính tranh cãi. Tại Costa Rica, gần như toàn bộ điện năng đến từ các nguồn năng lượng tái tạo trong gần một thập...
Tên tuổi của Albert Einstein gắn liền vũ khí nguyên tử được sử dụng trong chiến tranh thế giới thứ II. Mặc dù ông không phải là người tạo ra quả bom nguyên tử. Nhưng chính ông là người thúc dục tổng thống Mỹ Roosevelt phát triển bom nguyên tử. Do vậy quan điểm chiến tranh của Albert Einstein là một chủ đề được quan tâm. Nó phản ánh tính cách nội tâm, đạo đức của bộ não vĩ đại nhất thế giới này.
Cây dâu tằm có một đặc điểm đặc biệt giúp nó trở nên hữu dụng trong việc trừ tà ma đó là năng lượng âm. Cây dâu tằm phát ra năng lượng âm tinh thuần mạnh mẽ. Năng lượng này có thể trấn áp các năng lượng âm xấu từ các hồn vía lang thang. Vì vậy cây dâu tằm được trồng ở những nơi cần xua đuổi năng lượng xấu. Hoặc bột gỗ và sản phẩm từ cây dâu tằm được sử dụng như vật trang trí, trang sức để bảo vệ người mang khỏi năng lượng âm xấu.
Cách đây 8.000 năm sa mạc Sahara lớn hơn bây giờ. Chúng kéo dài về phía Nam Châu Phi. Suốt một thời gian dài sau đó, nơi đây trở thành bức tường ngăn cản con người từ đồng cỏ Sahel tiến về phía Bắc. Ngày nay Sahara được phát hiện có nhiều tài nguyên khoáng sản. Đặc biệt là mỏ dầu. Các mâu thuẫn, xung đột tranh chấp cũng xảy ra trên vùng đất này.
Sa mạc là hoang mạt cát. Đó vùng đất cằn cỗi, không mưa, hoặc rất ít mưa và cát ở khắp mọi nơi. Đây là một loại hoang mạc tiêu chuẩn điển hình nhất. Nhưng Hoang mạc không nhất thiết là sa mạc. Có những đất trơ trọi đá, hay phủ đầy băng tuyết nhưng khô cằn, ít mưa vẫn được gọi là hoang mạc.
Hoang mạc là tên gọi chung cho những vùng đất không hoặc rất ít mưa. Bởi vì không có hoặc rất ít nước, nên sự sống ở các vùng đất này hiếm hoi. Chỉ một số loài thực vật đặc biệt họ gai như xương rồng. Hoặc một vài loài động vật có thể ẩn sâu dưới lớp mặt đất vào ban ngày mới có thể sinh tồn.
Không chỉ nổi tiếng là một thiên đường du lịch. Sikkim một bang của Ấn Độ còn được biết đến vì là bang đầu tiên cấm tất cả các loại thuốc trừ sâu, cấm GMO và phát triển nông nghiệp 100% hữu cơ. Sikkim là một bang ở đông bắc Ấn Độ. Nó giáp với Tây Tạng ở phía bắc và đông bắc, Bhutan ở phía đông, Nepal ở phía tây và Tây Bengal ở phía nam. Sikkim cũng nằm gần Hành lang Siliguri của Ấn Độ gần Bangladesh. Sikkim là bang ít dân nhất và nhỏ thứ hai...
Maldives được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp. Cát trắng ấm áp, những con sóng lên xuống nhịp nhàng và những đầm phá trong xanh. Quốc gia nhiệt đới này bao gồm 26 đảo san hô vòng. Được tạo thành từ hơn 1.000 hòn đảo san hô. Không có gì ngạc nhiên khi đây là điểm đến hàng đầu cho các kỳ nghỉ hoặc tuần trăng mật. Không chỉ vậy, Maldives còn nổi tiếng với bãi biển phát sáng. Được biết đến với tên gọi bãi biển sao. Nằm ở đảo Vaadhoo, một trong những đảo thuộc...
Bạn biết những bộ phim mà cứ một triệu năm một lần. Các hành tinh thẳng hàng và mặt trời chiếu sáng hoàn hảo qua một số loại cỗ máy cổ xưa dẫn đường đến một kho báu ẩn giấu hoặc cuộc sống vĩnh cửu bí mật. Đó là điều gợi nhớ đến Đài tưởng niệm Cựu chiến binh Anthem ở Anthem, Arizona.
facebook
twitter