Home » Văn hoá » Hội hoạ » One masterpiece a day – “In the Countryside”
tác phẩm In the country side
Tên: "In the Countryside" Tác giả: Richard Riemerschmid (1868-1957) Chất liệu: Oil on canvas (87x63cm) Richard Riemerschmid là một kiến ​​trúc sư, họa sĩ, nhà thiết kế và nhà quy hoạch thành phố người Đức đến từ Munich. Ông là một nhân vật chủ chốt trong phong trào nghệ thuật mới Jugendstil. (Hình thức Art Nouveau của Đức). Và là người sáng lập kiến ​​trúc theo phong cách này.

Tên: “In the Countryside”

Tác giả: Richard Riemerschmid (1868-1957)

Chất liệu: Oil on canvas (87x63cm)

Ở mục này, các bạn sẽ tìm thấy những tác phẩm hội hoạ với vẻ đẹp làm lay động tâm hồn. Hãy thưởng thức những kiệt tác hàng ngày ở đây và bắt đầu ngày mới tràn đầy hứng khởi bạn nhé.


Richard Riemerschmid là một kiến ​​trúc sư, họa sĩ, nhà thiết kế và nhà quy hoạch thành phố người Đức đến từ Munich. Ông là một nhân vật chủ chốt trong phong trào nghệ thuật mới Jugendstil. (Hình thức Art Nouveau của Đức). Và là người sáng lập kiến ​​trúc theo phong cách này.

Là thành viên sáng lập của cả United Workshops for Art in Handcrafts. Và là giám đốc của các tổ chức nghệ thuật và thiết kế ở Munich và Cologne. Ông đánh giá cao nghề thủ công. Nhưng cũng đi tiên phong trong việc sản xuất hàng loạt các đồ vật được thiết kế nghệ thuật. In the Countryside là tác phẩm tiêu biểu của ông.

Xem thêm bài : Tìm hiểu các trường phái hội họa nổi bật trên thế giới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment moderation is enabled. Your comment may take some time to appear.

facebook
twitter